Giới thiệu Google Adwords
Google Adwords (Quảng cáo từ khóa tại vị trí nhà tài trợ trên Google) cho phép nhà tài trợ trả tiền cho Google để website được liệt kê trong trang đầu tiên khi KH tìm kiếm.
Google Adwords giúp các nhà tài trợ tiếp thị website đến KH tiềm năng nhanh chóng, hiệu quả. Vì khi đứng ở trong TOP website sẽ rất dễ dàng thu hút KH truy cập.
Nguyên tắc hoạt động của Google Adwords:
- Nhà tài trợ xác định từ khóa mà mình muốn Quảng cáo.
- Nhà tài trợ Đăng ký quảng cáo từ khóa đó với Google hoặc các đại lý như FOMAN.
Mỗi khi có một khách hàng click vào mẫu quảng cáo trên Google (KH viếng thăm website) nhà tài trợ sẽ trả cho Google 1 khoản tiền tương ứng.
Google Adwords có thể đem lại hiệu quả phi thường. Nhưng làm sai bạn sẽ lãng phí rất nhiều thời gian, tiền bạc.
Dịch vụ Google Adwords - Quảng cáo google:
Trải qua 4 năm làm việc với Google, Foman có những chuyên gia đạt chứng nhận của Google về tư vấn chiến lược quảng cáo Google Adwords hiệu quả. Chúng tôi sẽ:
- Tư vấn: lựa chọn từ khóa, ngân sách quảng cáo thấp nhất.
- Phân tích: đối thủ cạnh tranh, mức đấu giá từ khóa.
- Quản lý: đăng ký quảng cáo, thực hiện đấu giá từ khóa, xây dựng chiến dịch quảng cáo.
- Báo cáo: hiệu quả chiến dịch quảng cáo.
- Đề xuất: Cải tiến website, tăng tính tương thích, tỷ lệ chuyển đổi.
Những thuận lợi khi bạn sử dụng Dịch vụ Google Adwords của Foman:
- Tài khoản AdWords được quản lý bởi các chuyên gia Google Adwords
- Bạn chỉ cần đưa ra ngân sách quảng cáo và chúng tôi xử lý mọi thứ.
- Ngừng lãng phí tiền quảng cáo; Tiết kiệm thời gian.
- Nhận báo cáo chi tiết hàng tháng cho bất kỳ thay đổi và kết quả.
Bạn muốn website luôn đứng đầu tiên. Hãy liên hệ với chúng tôi, chỉ với 200$ bạn đã bắt đầu tăng thêm 20% doanh thu mỗi tháng.
Chi phí Dịch vụ Google Adwords - Quảng cáo google
File Excel >>> Download Báo Giá Google Adwords <<<
Bạn băn khoăn không biết Chi phí quảng cáo được tính như thế nào? Tôi sẽ kiểm tra quảng cáo như thế nào? làm sao để biết tài khoản còn hay hết tiền? Vui lòng dành 15 phút để xem thêm các thông tin bên dưới đây.
Giới thiệu Google Adwords - Quảng cáo google:
Google Adwords là chiến dịch phù hợp cho ngắn hạn khi ngay lập tức xuất hiện trên Trang nhất Google. Với các chiến lược hướng đến mục tiêu lâu dài, quý khách có tể tham khảo dịch vụ SEO của chúng tôi.
Tại sao chọn Google Adwords - Quảng cáo google:
- Hiệu quả: Bạn chỉ phải trả tiền khi có KH click vào quảng cáo.
- Đúng đối tượng: Bạn có thể giới hạn hiển thị quảng cáo (Việt Nam, Tiếng Việt, theo giờ).
- Linh hoạt: Bạn có thể thay đổi ngân sách, quảng cáo và từ khóa bất kỳ lúc nào.
Nhà tài trợ nên đặt mục tiêu nào cho quảng cáo Google Adwords - Quảng cáo google?
Chi phí của Google Adwords được tính dựa vào Số lượng click x Giá đấu thầu từ khóa.
Với mỗi mức ngân sách quý khách có thể chọn lựa các mục tiêu sau:
1/ Tối đa click chuột: Quảng cáo sẽ thường xuyên xuất hiện trên vị trí cao (top 1, 2, 3) để thu hút KH click chuột vào
2/ Tối đa hiển thị: Từ khóa được đấu thầu với mức phí thấp nhất (vị trí quảng cáo sẽ thấp) để hiển thị lâu nhất có thể ứng với mức ngân sách đề ra.
FOMAN sẽ tư vấn cho KH tìm từ khóa, thiết kế câu quảng cáo, xác định thời gian quảng cáo để có mức Chi phí tối ưu nhất.
Một số câu hỏi thường gặp:
Google tính chi phí của từ khóa như thế nào?
Chi phí dành cho mỗi Từ khóa sẽ được Google đưa ra đấu giá giữa những nhà tài trợ (thường vào lúc 9h30 sáng giờ việt nam). Và Ai trả giá cao nhất thì sẽ được đứng đầu. Google không công bố mức đấu giá của các nhà tài trợ, nên chỉ có thể dựa vào mức giá Trung Bình để đưa ra chiến lược giá cho từ khóa một cách hợp lý.
Chi phí phải trả cho mỗi lượt khách hàng click vào quảng cáo phụ thuộc gì ?
Chi phí trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo phụ thuộc chủ yếu vào điểm chất lượng (Quality Score). Điểm chất lượng cao chứng tỏ quảng cáo của bạn tốt, và chi phí phải trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo sẽ thấp.
Lượt click vào Quảng cáo sẽ chia ra làm Lượt click hợp lệ và không hợp lệ:
- Lượt Click hợp lệ: Cùng một máy tính và địa chỉ IP. Khách hàng click vào quảng cáo 100 lượt cũng chỉ tính là 1 lượt Click hợp lệ. Google chỉ tính 1 phí 1 lượt click hợp lệ.Lượt Click không hợp lệ: trong 100 lượt click trên thì có 99 lượt còn lại là không hợp lệ. Google sẽ không tính phí. Vì thế bạn sẽ không phải lo việc có người cố tình Click nhiều lần vào quảng cáo của mình.
Vị trí của quảng cáo của bạn:
- Phụ thuộc vào câu quảng cáo, từ khóa quảng cáo. Nên cần lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ có uy tín và kinh nghiệm để tư vấn cho bạn.
- Phụ thuộc vào ngân sách. Nếu bạn muốn luôn đứng ở vị trí đầu tiên thì bạn phải trả nhiều tiền hơn các đối thủ của mình.
FOMAN sẽ thiết kế câu quảng cáo ấn tượng, thu hút để Khách hàng tiềm năng sẽ Click vào quảng cáo và đồng thời sao cho Google đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo đạt mức cao nhất.
Làm sao để biết số tiền Quảng cáo Google Adwords còn hay hết?
Có khá nhiều KH băn khoăn về vấn đề này. FOMAN xin được giải thích như sau:
Với mỗi ngân sách quảng cáo, FOMAN sẽ chia ra số tiền dành cho Quảng cáo cho 30 ngày (1 tháng), để tính số tiền dành cho 1 ngày.
Ví dụ: Gói cước 200$ (20% dánh cho phí quản lý) sẽ còn 160$ cho quảng cáo tương ứng Chi phí quảng cáo dành cho 1 ngày sẽ là 5,33$ ~ 112.000. Hàng ngày FOMAN sẽ đấu giá từ khóa, cài đặt mức phí khi khách hàng click vào quảng cáo ứng với mức chi phí 5,33 $/ ngày.
Cuối mỗi chiến dịch quảng cáo FOMAN sẽ thống kê số tiền còn dư nếu có và FOMAN sẽ tăng thêmsố ngày quảng cáo tương ứng với số tiền còn dư đó.
Ví dụ:
Với gói 200$ nếucuối chiến dịch quảng cáo, Ngân sách quảng cáo vẫn còn dư 10$ thì FOMAN sẽ thông báo cho quý khách và sẽ tăng thêm thời gian quảng cáo cho quý khách đến khi hết số tiền 10$đó - tính bằng số lượt click vào quảng cáo.
Bạn có thể xem thêm các bài viết khác về Dịch vụ Google Adwords - Quảng cáo trên Google:
Lý do thất bại của các công ty hoạt động trên web
SEO hơn hay adword hơn
Dịch vụ SEO, tối ưu website