Liên hệ
Họ và tên
 
Email
 
Yêu cầu
 
Mã bảo mật
Chọn mã khác
Số người online: 22
Tổng lượt truy cập: 847,365

Quản trị nhân sự

Xây dựng lòng trung thành của nhân viên: Lãnh đạo và chiến lược xây dựng lòng XÂY DỰNG LÒNG TRUNG THÀNH CỦA NHÂN VIÊN: LÃNH ĐẠO VÀ CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG LÒNG

Khi một tổ chức gặp khó khăn, khách hàng và ngay cả nhân viên thường có xu hướng bỏ đi tìm đối tác mới, nơi làm việc mới. Vậy phải làm thế nào để giữ chân họ, khiến họ không ra đi vì luôn sẵn có lòng trung thành với tổ chức, chứ không vì bị buộc phải ở lại?

Tạo “thương hiệu nguồn nhân lực” để giữ nhân viên TẠO “THƯƠNG HIỆU NGUỒN NHÂN LỰC” ĐỂ GIỮ NHÂN VIÊN

Trong khi nhà tuyển dụng đang thiếu nhân sự trầm trọng vì đăng tuyển mãi cũng không tìm được ứng viên thích hợp còn người giỏi vào công ty chưa “nóng” chỗ đã đội nón ra đi, thì trong giới lao động lại râm ran dư luận không tốt về môi trường làm việc và chính sách nhân sự của công ty đó.

Giữ chân nhân viên CNTT thời khan hiếm nhân lực GIỮ CHÂN NHÂN VIÊN CNTT THỜI KHAN HIẾM NHÂN LỰC

Ai làm quản lý cũng khó tránh khỏi có một vài lần bức xúc trước cảnh nhân viên giỏi việc “dứt áo ra đi”... vì “cơm áo, gạo tiền”. Nhưng kết quả từ các cuộc khảo sát của Tạp chí Computerworld cho thấy ngay cả khi một công ty có quỹ lương hạn hẹp, họ vẫn có thể giữ chân nhân viên.

1 2