Liên hệ
Họ và tên
Email
Yêu cầu
Mã bảo mật
Chọn mã khác
Số người online: 8
Tổng lượt truy cập: 894,750

Quản trị doanh nghiệp

Phân tích đối thủ cạnh tranh và những lời khuyên hữu ích PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH VÀ NHỮNG LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH

Bất cứ ai đang cố gắng xây dựng một công việc kinh doanh mới, một trong các nhiệm vụ đầu tiên của họ là nghiên cứu phân tích và định dạng đối thủ cạnh tranh.

Chiến lược cạnh tranh và Chiến lược Judo trong cạnh tranh CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH VÀ CHIẾN LƯỢC JUDO TRONG CẠNH TRANH

Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, thể thao đỉnh cao và chiến đấu có một đặc điểm tương đồng: Đó thật sự là các trận đấu- đấu trí và đấu lực. Chính vì vậy, các ý tưởng và chiến lược của thể thao và chiến tranh được nghiên cứu rộng rãi và được áp dụng vào trong kinh doanh và và có thể đem lại những kết quả to lớn.

Đánh giá đối thủ cạnh tranh để tìm ra các cơ hội cho doanh nghiệp ĐÁNH GIÁ ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TÌM RA CÁC CƠ HỘI CHO DOANH NGHIỆP

Để mở rộng thị trường, các doanh nghiệp cần nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh từ góc độ của người khách hàng. Một vấn đề mà khách hàng thường quan tâm là khả năng thay thế việc sử dụng hàng hóa hay dịch vụ của một doanh nghiệp bằng một giải pháp khác đối với một vấn đề cụ thể mà khách hàng cần giải quyết.

Bảo mật thông tin: Chuyện sống còn của doanh nghiệp BẢO MẬT THÔNG TIN: CHUYỆN SỐNG CÒN CỦA DOANH NGHIỆP

Trong một nền kinh tế toàn cầu hóa như hiện nay thì vấn đề thông tin được xem là sự sống còn đối với các doanh nghiệp. Thế nhưng, rất nhiều doanh nghiệp vẫn chưa nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề bảo mật thông tin và những nguy cơ có thể xảy ra từ việc rò rỉ thông tin trong chính nội bộ của doanh nghiệp mình.

Các giám đốc mới cần biết những gì? CÁC GIÁM ĐỐC MỚI CẦN BIẾT NHỮNG GÌ?

Bạn nhận được lời mời tham gia vào đội ngũ quản lý của một công ty, bạn đã hoàn thành các công việc của mình và trả lời là "có". Chắc chắn sẽ có đôi điều bạn cần làm trước cuộc gặp gỡ đầu tiên này.

Phát triển doanh nghiệp: Là người giỏi nhất, trước khi trở thành người lớn nhất? PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP: LÀ NGƯỜI GIỎI NHẤT, TRƯỚC KHI TRỞ THÀNH NGƯỜI LỚN NHẤT?

"Không phải ngẫu nhiên các cổ phiếu KDC (Kinh Đô), VNM (Vinamilk) và FPT đều mất giá nặng nề...". “ Đa dạng hóa phải dựa trên năng lực lõi của doanh nghiệp để không làm mất đi bản sắc thương hiệu...”. Đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ đang là phong trào ở nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Công ty bánh kẹo nhảy sang lĩnh vực bất động sản. Công ty cao su đi vào ngân hàng. Công ty phần mềm làm chứng khoán, ngân hàng, trường học. Công ty sữa đầu tư hàng chục triệu đô-la Mỹ vào lĩnh vực bia…

Quản lý khách hàng: Giữ lấy “tài sản” của mình QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG: GIỮ LẤY “TÀI SẢN” CỦA MÌNH

Nhân viên lấy khách hàng của công ty đưa cho đối thủ cạnh tranh để được hưởng ưu đãi đặc biệt. Câu hỏi đặt ra: Lỗi thuộc về ai? Ban lãnh đạo doanh nghiệp, mà cụ thể là mô hình quản lý và kiểm soát kém? Hay đó là ứng xử thiếu đạo đức của nhân viên? Hay là sự cạnh tranh không lành mạnh của đối thủ?

1 2