Liên hệ
Họ và tên
 
Email
 
Yêu cầu
 
Mã bảo mật
Chọn mã khác
Số người online: 18
Tổng lượt truy cập: 894,750

Kỹ năng bán hàng

Bán hàng qua điện thoại: Dễ hay khó? BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI: DỄ HAY KHÓ?

Khi muốn mua một sản phẩm nào đó, khách hàng chỉ cần “alô” là sẽ có ngay người mang hàng sản phẩm đến tận nhà. Cách bán hàng qua điện thoại như thế đã lan rộng trên thị trường trong thời gian qua.

Bán hàng qua điện thoại: Những lưu ý hữu ích BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI: NHỮNG LƯU Ý HỮU ÍCH

Bạn đang làm công việc bán hàng qua điện thoại? Bạn đã biết cách thuyết phục khách hàng chưa? bạn thường hỏi làm thế nào đển bán hàng qua điện thoại thành công? Thử tham khảo những gợi ý sau:

Bán hàng chuyên nghiệp: 6C - Công thức bán hàng chuyên nghiệp BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP: 6C - CÔNG THỨC BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Bán hàng thời hội nhập cần phải văn minh và phục vụ chuyên nghiệp mới giữ được khách hàng và kinh doanh bán lẻ truyền thống ở Việt Nam mới phát triển được. Ngày nay, cũng có những cửa hàng, người bán hàng chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, nhưng số này không nhiều và chưa phổ biến.

Xu thế mới trong kinh doanh bán lẻ XU THẾ MỚI TRONG KINH DOANH BÁN LẺ

Theo kết quả nghiên cứu thị trường, 65% khách hàng tìm thông tin trước khi mua sắm và 27% khách hàng mua sắm có ảnh hưởng của mạng.

Định vị ngành bán lẻ Việt Nam ĐỊNH VỊ NGÀNH BÁN LẺ VIỆT NAM

"Với thị trường bán lẻ trị giá 37 tỉ USD mỗi năm, theo số liệu của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ dự kiến sẽ đạt 7.000 tỉ đồng, tăng 23% so với năm ngoái. Việt Nam cũng đang dẫn đầu về tiêu dùng hàng hi-tech." Đằng sau hàng loạt những tích cực, những chỉ số xếp hạng cao ngất của những tổ chức uy tín về thị trường bán lẻ Việt Nam, có một sự thật khác, một mối lo ngại khác về khả năng thất thế của hệ thống phân phối bán lẻ thuần Việt trước ngưỡng cửa 1.1.2009, khi mà ta buộc phải mở cửa thị trường.

Khách hàng - những nhân viên bán hàng siêu việt! KHÁCH HÀNG - NHỮNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG SIÊU VIỆT!

Đừng quên các nhà cung cấp và nhà phân phối của bạn. Hãy đề nghị họ giới thiệu bạn với các khách hàng của họ. Bạn nhắc nhở họ rằng việc giới thiệu cho bạn những khách hàng mới hay những thu nhập mới sẽ giúp đỡ chính họ khi mà kinh doanh của bạn ngày một phát triển. Để việc này thật sự hiệu quả, bạn phải "trả ơn" cho họ bằng một cái gì đó hữu ích.

Cạnh tranh bằng sự thân thiết với khách hàng CẠNH TRANH BẰNG SỰ THÂN THIẾT VỚI KHÁCH HÀNG

Ngày nay, khi các hình thức cạnh tranh về giá cả, chất lượng đã trở nên một điều hiển nhiên thì các công ty đã hướng tới một hình thức cạnh tranh khác không kém phần khốc liệt và hiệu quả:

Tuyệt chiêu khai thác khách hàng từ tay đối thủ cạnh tranh TUYỆT CHIÊU KHAI THÁC KHÁCH HÀNG TỪ TAY ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

"Bắt" khách hàng của đối thủ để cạnh tranh lại chính họ? Đương nhiên rồi, có vấn đề gì đâu, nhiều doanh nghiệp vẫn mơ ước như vậy đấy thôi. Guy Kawasaki, tác giả cuốn sách "Làm thế nào để đối thủ của bạn điên đầu?" đã đưa ra một ví dụ về động thái "ảo" của một công ty kinh doanh bánh pizza tại bang Colorado (Mỹ).

1 2 3