Liên hệ
Họ và tên
 
Email
 
Yêu cầu
 
Mã bảo mật
Chọn mã khác
Số người online: 17
Tổng lượt truy cập: 847,638

Marketing trực tuyến

Doanh nghiệp gặp những bất lợi gì khi không có website

Website đang là sự lựa chọn đúng đắn cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh, nó đã thực sự mang lại hiệu quả cao trong việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm ... của các doanh nghiệp, nhưng nhiều doanh nghiệp chưa ý thức được điều này dẫn đến những bất lợi trong kinh doanh

THỊ TRƯỜNG VÀ TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG

  • Không tiếp cận được thị trường thế giới
  • Khó tiếp cận được thị trường rộng với chi phí nhỏ

CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG, CUNG CẤP THÔNG TIN

  • Không cung cấp được đầy đủ thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi
  • Không giải đáp thắc mắc, yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả
  • Không cung cấp được dịch vụ tiện lợi cho khách hàng chọn hàng, đặt hàng
  • Những yếu tố nói trên thực sự quan trọng khi doanh nghiệp có đối tượng khách hàng ở xa, ở nhiều địa phương, quốc gia.

MARKETING

  • Bị giới hạn phạm vi địa lý
  • Không truyền tải được nhiều thông tin, thời lượng
  • Không dễ dàng theo dõi hiệu quả, nhận tương tác của khách hàng

CHI PHÍ

  • Chi phí marketing rất cao
  • Chi phí in ấn, gửi tài liệu, liên lạc qua phone, fax... đặc biệt là khi người nhận ở xa (liên tỉnh, quốc tế)
  • Chi phí nhân sự, mặt bằng cao (cho trường hợp siêu thị, phòng trưng bày...)

 

"BỘ MẶT" DOANH NGHIỆP, LỢI THẾ CẠNH TRANH

  • Khi đối thủ cạnh tranh có website mà doanh nghiệp không có thì doanh nghiệp khó giữkhách hàng cũ và tìm thêm khách hàng mới
  • Tính chuyên nghiệp trong thời đại Toàn cầu hóa, Kỹ thuật số, Thông tin, Kinh tế Tri thức... "Một doanh nghiệp không có website ắt hẳn không theo kịp thời đại, không chuyên nghiệp" - đó là những gì mọi người nghĩ và tin như thế.

 

Nguồn tin VEC
Nguồn tin    VEC