Liên hệ
Họ và tên
Email
Yêu cầu
Mã bảo mật
Chọn mã khác
Số người online: 20
Tổng lượt truy cập: 894,750

Quản trị khách hàng

Làm thế nào để có thể giao lưu với khách hàng về những kiến thức liên quan đến sản phẩm LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ THỂ GIAO LƯU VỚI KHÁCH HÀNG VỀ NHỮNG KIẾN THỨC LIÊN QUAN ĐẾN SẢN PHẨM

Hiểu rõ sản phẩm một cách toàn diện là cơ sở để giao lưu tốt với khách hàng. Nhân viên marketing cần phải nắm rọ một số thông tin về sản phẩm của công ty. Xin xem chi tiết sau đây:

Cách lắng nghe khách hàng nói chuyện CÁCH LẮNG NGHE KHÁCH HÀNG NÓI CHUYỆN

Trong quá trình giao tiếp với khách hàng, lắng nghe một cách thận trọng và cụ thể là cơ sở có thể giao tiếp tốt với khách hàng, vậy làm thế nào để lắng nghe khách hàng nói chuyện, xin mời xem chi tiết sau đây.

Lấy lòng khách hàng từ câu nói LẤY LÒNG KHÁCH HÀNG TỪ CÂU NÓI

Chắc hẳn cũng như hầu hết các nhân viên bán hàng hiện nay, rất có thể bạn đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm ra cách thức tốt nhất để có được các cuộc hội thoại đầy ý nghĩa với khách hàng, qua đó tạo động lực thúc đẩy quyết định mua sắm của họ.

Chăm sóc khách hàng:Chiến lược khách hàng trong ngành bán lẻ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:CHIẾN LƯỢC KHÁCH HÀNG TRONG NGÀNH BÁN LẺ

Trong lĩnh vực bán lẻ, các doanh nghiệp phải đối mặt thường xuyên với việc tìm khách hàng mới, nên đều bị ám ảnh với việc làm thế nào để các nỗ lực quảng cáo, tiếp thị và định giá có thể thu hút được các khách hàng mới. Những nỗ lực này tuy cần thiết nhưng đồng thời có thể lấy đi nhiều nguồn lực hữu hạn của các doanh nghiệp nếu không chọn đúng đối tượng khách hàng để tập trung các hoạt động quảng cáo, tiếp thị thích hợp.

Dịch vụ khách hàng với 5 sách lược hiệu quả DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VỚI 5 SÁCH LƯỢC HIỆU QUẢ

Wal-Mart đánh bật các đối thủ cạnh tranh nhờ giá thấp. Whole Foods có lợi thế về các mặt hàng mang tính chọn lọc ….Như các bạn đã biết: những thương hiệu lớn có sức mạnh tạo nên thói quen cho người tiêu dùng khi họ nghĩ đến một loại hàng hóa nhất định. Vậy một doanh nghiệp nhỏ phải làm gì để chiến thắng trong cuộc cạnh tranh với các “đại gia”?

Vượt qua phản đối của khách hàng VƯỢT QUA PHẢN ĐỐI CỦA KHÁCH HÀNG

Vượt qua phản đối của khách hàng là vượt qua rào cản lớn nhất trước khi đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng. Tuy nhiên, nếu như bạn nắm được một số thuật khôn ngoan thì điều đó thật dễ dàng.

Chất lượng dịch vụ chính là lợi thế cạnh tranh CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHÍNH LÀ LỢI THẾ CẠNH TRANH

Sau khi Việt Nam gia nhập WTO, các chuỗi bán lẻ trong nước bắt đầu chịu áp lực của những nhà bán lẻ hàng đầu thế giới đang chuẩn bị xâm nhập vào thị trường Việt Nam như Tesco, Wal-Mart, Carrefour, Lotte... Hơn bao giờ hết, việc cải thiện chất lượng dịch vụ bán lẻ để có thể cạnh tranh với các chuỗi bán lẻ nước ngoài đang và sẽ hoạt động tại thị trường trong nước là vô cùng cần thiết.

“Đốt vía” khách hàng yếu kém - tại sao không? “ĐỐT VÍA” KHÁCH HÀNG YẾU KÉM - TẠI SAO KHÔNG?

Lời khuyên này thực sự đã được áp dụng rộng rãi trong những năm gần đây dù các công ty vẫn đang cố tìm hướng quản lý được những mối quan hệ với các khách hàng theo những cách tinh vi hơn. Lý do chính cho ý tưởng này hoàn toàn từ những “khách hàng giá trị thấp” (low–value customer)

1 2 3 4 5 6