Traffic (Lưu lượng truy cập) - một từ kỳ diệu của thế giới internet. Số lượng khách hàng (nhiều hay ít) viếng thăm website thương mại của bạn là dấu hiệu khẳng định sự thành công hay thất bại trong chiến lược kinh doanh của bạn.
Không có một bí quyết thực sự nào về việc đẩy mạnh doanh số bán hàng qua Internet. Bạn thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người và gia tăng các khách hàng tiềm năng. Khi đó, bạn gắn kết với họ và chuyển những mối quan tâm của họ thành các giao dịch mua sắm.
Một trong những khía cạnh quạn trọng để chạy website là theo dõi sự hoạt động của nó. Vệc theo dõi website sẽ cho biết sự hoạt động của nó và làm thế nào để cải thiệt năng lực hoạt động. Bài viết này sẽ cho bạn 10 công cụ để giúp bạn theo dõi và tối giản website với kết quả tốt nhất.
Cái thời các kiểu quảng cáo và marketing truyền thống đã trở nên lỗi thời và chật chội, thì cùng là lúc người ta nghĩ đến những phương thức marketing mới, hiệu quả hơn
Phân tích đối thủ cạnh tranh trong marketing? Bất cứ một chương trình marketing nào cũng sẽ trở nên thiếu hoàn chỉnh nếu không có những phân tích kỹ lưỡng về đối thủ cạnh tranh và đấu trường cạnh tranh.
Ngại" phải đầu tư hàng chục triệu đồng cho một phút "lên hình", các doanh nghiệp ngày nay tìm tới mạng Internet như là một kênh quảng cáo hiệu quả. Công nghệ hiện đại kết hợp với sự sáng tạo của con người mang đến cho các doanh nghiệp vô vàn lựa chọn để "tung" sản phẩm, dịch vụ của mình lên mạng.
Cũng như hàng hóa và các phương tiện khác, muốn website của công ty bạn được nhiều người biết đến thì phải tiếp thị, quảng bá nó. Trang web của công ty không những phải chuyên nghiệp về nội dung mà còn phải "nhà nghề" về thiết kế và biết cách lôi kéo khách đến xem.
Nếu bạn định chuyển trang web của công ty từ chỗ chỉ để giới thiệu, quảng bá sản phẩm/dịch vụ thành một nơi bán hàng hiệu quả và năng động, hay thậm chí là chỉnh sửa lại cửa hàng trực tuyến hiện tại, thì luôn có những nguyên tắc bất di bất dịch mà bạn cần phải tuân theo.