Dân làm web và cả Blogger hẳn không xa lạ gì với Google Analytics, một dịch vụ phân tích, thống kê và theo dõi website được nhiều người ưa chuộng của Google. Với những tính năng mà Google Analytics cung cấp, đủ khiến chúng ta bỏ ra một đống tiền mỗi tháng để sử dụng nhưng thật may mắn là Google lại cung cấp dịch vụ này miễn phí hoàn toàn
Nhiều doanh nghiệp có website hiện vẫn loay hoay tìm câu hỏi: Nên quảng bá trang web của mình theo kiểu SEO (Search Engine Optimization – Tối ưu website cho các cỗ máy tìm kiếm) để khi khách hàng tìm kiếm từ khóa liên quan, trang web của mình sẽ hiện lên với kết quả cao – hay quảng bá web theo dạng trả tiền từng lần click cho Google (hoặc Yahoo, Bing…).
Để có thể đứng vững và thành công trên "mảnh đất" Internet màu mỡ, các công ty mới thành lập cần tránh bắt chước ý tưởng một cách máy móc, thiếu sáng tạo. Ngại cạnh tranh hay cả tin... đều là những sai lầm trong kinh doanh trực tuyến.
Khi kinh doanh trực tuyến việc xây dựng một website là điều tất yếu song để phát triển một website thành công thì không phải là điều dễ dàng. Trước hết chúng ta cần xem xét một số đặc điểm chung của những website thành công và khám phá những gì bạn có thể áp dụng cho website của bạn và Một Số Điều Nên & Không Nên Khi Thiết Kế Website
Website đang là sự lựa chọn đúng đắn cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh, nó đã thực sự mang lại hiệu quả cao trong việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm ... của các doanh nghiệp, nhưng nhiều doanh nghiệp chưa ý thức được điều này dẫn đến những bất lợi trong kinh doanh
Kinh doanh trực tuyến là một hình thức kinh doanh đặc thù, bạn sẽ không có niềm hạnh phúc được gặp mặt trực tiếp (face-to-face) với khách hàng của mình. Sự thành công của bạn phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn sử lý những câu hỏi hoặc thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của bạn như thế nào.
Sở hữu một website là một yêu cầu tối thiểu để bạn có thể tham gia và thị trường thương mại điện tử, tuy nhiên làm thế nào để website có thể đạt được hiệu quả quảng bá và phát huy giá trị của mình đó lại là vấn đề rất quan tâm của các nhà kinh doanh. Một câu hỏi chúng tôi thường xuyên nhận được từ khách hàng đó là tại sao website của chúng tôi do các công ty khác thiết kế rất lâu rồi mà không thấy có kết quả tìm kiếm trên Google? Dưới đây là những chưa sẻ của chúng tôi về những băn khoăn đó của quý vị
Công nghệ đánh giá trang web PageRank của Google đang bị thách thức bởi Microsoft. Gã khổng lồ phần mềm cho rằng, PageRank không tính đến độ tiếp cận thường xuyên và thời gian ở lại trang web của người dùng.