Liên hệ
Họ và tên
 
Email
 
Yêu cầu
 
Mã bảo mật
Chọn mã khác
Số người online: 54
Tổng lượt truy cập: 830,914

Marketing trực tuyến

Mobile Marketing - Thế giới và Việt Nam MOBILE MARKETING - THẾ GIỚI VÀ VIỆT NAM

Mobile marketing, hay gọi nôm na là tiếp thị di động, đang phát triển nhanh chóng nhờ những tiến bộ công nghệ. Không chỉ thụ động thừa hưởng những kết quả sáng tạo của công nghệ di động, mà ngược lại, ngành công nghiệp di động đã và đang cố gắng tạo thêm nhiều công cụ mới cho các nhà kinh doanh để thực hiện các chương trình marketing của mình một cách hiệu quả.

Làm sao để có một website hấp dẫn LÀM SAO ĐỂ CÓ MỘT WEBSITE HẤP DẪN

Bạn có một trang web hay, đẹp và muốn chia sẻ với mọi người hay doanh nghiệp của bạn muốn quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm thông qua một website riêng trên mạng... Bạn có thể làm gì để thúc đẩy số lượng người truy cập đến ? Điều đó sẽ trở nên đơn giản hơn với 11 cách thức sau đây. Hãy thử xem, rất có thể bạn sẽ tạo dựng được một trang web đầy sức hấp dẫn và lôi cuốn người truy cập trên mạng.

Áp dụng Thương mại điện tử trong Doanh nghiệp và những lưu ý ÁP DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRONG DOANH NGHIỆP VÀ NHỮNG LƯU Ý

Thương mại điện tử - chìa khóa mở cánh cửa thành công của doanh nghiệp Áp dụng TMĐT vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp không còn là điều xa lạ và mới mẻ với các DN Việt Nam nữa. Điều quan trọng là áp dụng yếu tố gì - áp dụng như thế nào để phù hợp với từng doanh nghiệp cụ thể? Loại hình doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, quy mô - khả năng tài chính của doanh nghiệp ... là những yếu tố ảnh hưởng đến "sự phù hợp", "tính hiệu quả" của từng cách thức kinh doanh TMĐT. Bài viết này giúp bạn nhận định rõ hơn về doanh nghiệp của mình!

Ưu thế của ứng dụng Internet trong kinh doanh ƯU THẾ CỦA ỨNG DỤNG INTERNET TRONG KINH DOANH

Internet càng ngày có tác động đáng kể trong các hoạt động kinh tế. Điều này thấy rất rõ ở ngay cả các DN nhỏ và các DN sắp thành lập. Hiện nay có thể thấy tác dụng của 4 mảng lĩnh vực đ­uợc sử dụng để mở rộng khách hàng qua mạng Internet. Điều này sẽ giúp cho các nhà quản lý hiểu đ­ược những cơ hội và thách thức phổ biến trên Internet, từ đó đ­ưa ra những chiến lược phù hợp cho DN

Web 2.0 là gì? WEB 2.0 LÀ GÌ?

Được xem là một cuộc cách mạng trên thế giới mạng, thế hệ web mới có những thay đổi quan trọng không chỉ ở nền tảng công nghệ mà còn cả ở cách thức sử dụng - hình thành nên môi trường cộng đồng, ở đó mọi người cùng tham gia đóng góp cho xã hội "ảo" chứ không chỉ "duyệt và xem".

Thương mại điện tử - 10 điều cần biết THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - 10 ĐIỀU CẦN BIẾT

Khái niệm Thương mại điện tử (TMĐT) gần đây đã được nhắc đến nhiều ở Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ TMĐT là gì và nó có lợi ích gì? Và càng ít người hơn có thể hiểu rõ những gì quan trọng và tiên quyết, thiết yếu để thực hiện TMĐT thành công. Bài viết này tóm tắt 10 điểm quan trọng mà bạn cần phải nắm khi quyết định tham gia TMĐT, dù là một phần khởi đầu của TMĐT, đó là xây dựng hệ thống web và bắt đầu tiếp thị hay bán hàng trên mạng.

Catalog trở nên quan trọng đối với sự phát triển thương mại điện tử CATALOG TRỞ NÊN QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI SỰ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Một nghiên cứu mới được công ty comScore Networks Inc thực hiện cho Dịch vụ Bưu chính Mỹ (US Postal Service) cho biết một doanh nghiệp thương mại điện tử có thể nhân đôi cơ hội bán hàng của mình trên mạng Internet thông qua việc gửi catalog đến người tiêu dùng.

Google đánh cược vào thương vụ mua lại AdMob GOOGLE ĐÁNH CƯỢC VÀO THƯƠNG VỤ MUA LẠI ADMOB

Quảng cáo trên di động là một thị trường “trứng nước” nhưng Google đang đặt cược vận may của mình khi rót một khoản tiền khá lớn - 750 triệu USD để mua lại công ty AdMob.

1 2 3 4 5 6 7 8